วิธีถอนเงินออกจาก PayPal

วิธีถอนเงินออกจาก PayPal

ในการจะถอนเงินออกจาก Paypal ได้นั้น เราจะต้องมีเงินอยู่ในบัญชี ขั้นต่ำ 10 $ นะครับ จึงจะถอนได้ โดยวิธีการดังนี้ครับ

การกำหนดธนาคาร
เราจะต้อง กำหนด ธนาคารของเราเพื่อ ให้ paypal โอนเงินให้ครับ



จากนั้คลิกที่ถอนเงินครับจะได้ ดังรูปนี้ครับ

จากนั้นก็ให้ใส่ข้อมูล ของธนาคารเราครับ (ต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษนะครับ)
แค่นี้ Paypal ก็รู้แล้วละครับว่า จะโอนเงินให้เรา อย่างไร

วิธีถอนเงิน

ให้ทำตามวิธีนี้เลยครับ
1 เมื่อเราอยู่หน้าหลัก ใหคลิกที่เมนู ถอนเงิน
2 จากนั้นก็กด ถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
3 จะได้ดังรูปนี้ครับ



ใส่จำนวนเงิน แล้วกด ดำเนินการต่อเลยครับ รอประมาณ 3-5 วัน เงินก็โอนเข้าบัญชีธนาคารให้เราแล้วครับ
ทาง paypal จะคำนวน เงินให้เรา เป็นยอด บาทไทยให้เสร็จสรร เลยครับ


กลับสู่หน้าหลัก PayPal
กลับสู่หน้าหลัก