วิธีการยืนยัน Email

วิธีการยืนยัน Email


เมื่อเราทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email นะครับ
โดยที่เราเข้าไปในเม็ลที่เราใช้สมัคร ในเม็ลเราจะมี เม็ลของ paypal อยู่ 2 ข้อ ดังรูป



ให้คุณคลิกเข้าไป ในเม็ลที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ
จากนั้นก็ทำตามรูปนี้ครับ



จากนั้นก็กดตรงที่เขียนว่า คลิกเพื่อเปิดใช้บัญชีของคุณ
จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่เราสมัครนะครับ



จากนั้นคุณก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยครับ(กันไว้เพื่อเราลืมรหัสผ่าน)



ขั้นตอนต่อไปเป็นการยืนยัน บัตรของเราครับ

วิธีการยืนยันบัตร
กลับไปเมนูหลักของ Paypal
กลับไปเมนูหลัก